HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHÒNG HỌC NHÓM/
PHÒNG THUYẾT TRÌNH
Phòng
học nhóm |
|
Số lượng phòng |
04 |
Vị trí |
Tầng
3 |
Mục đích sử dụng |
Thảo
luận nhóm phục vụ cho mục đích học tập |
Trang thiết bị |
Bàn ghế, máy lạnh, bảng viết |
Số lượng chỗ ngồi |
05
– 07 người |
Thời gian sử dụng |
02 giờ/lượt, được
phép gia hạn khi không có người chờ mượn |
Phòng
hội thảo |
|
Số lượng phòng |
01 |
Vị trí |
Tầng
3 |
Mục đích sử dụng |
Tổ
chức hội thảo, talk show,… |
Trang thiết bị |
Bàn ghế, màn hình tương tác thông minh (100 inch) |
Số lượng chỗ ngồi |
50
- 90 người |
Thời gian sử dụng |
Theo yêu cầu |
Phòng
thuyết trình |
|
Số lượng phòng |
01 |
Vị trí |
Tầng
4 |
Mục đích sử dụng |
Thuyết
trình các nội dung phục vụ giảng dạy và học tập |
Trang thiết bị |
Bàn ghế, màn hình tương tác thông minh (65 inch) |
Số lượng chỗ ngồi |
08 - 20 người |
Thời gian sử dụng |
02 giờ/lượt, được
phép gia hạn khi không có người chờ mượn |
Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Đăng ký sử dụng phòng học nhóm, phòng thuyết trình,... của
Thư viện trực tiếp tại Quầy thông tin, hoặc đăng ký trực tuyến tại đây hoặc tại địa chỉ Thư viện Trường Đại Học Công Thương TP.HCM (thuvien.huit.edu.vn) chọn “ĐẶT PHÒNG’’
Bước 2: Nhận kết quả đặt phòng: Buổi sáng từ 9g00 - 10g00; Buổi chiều từ 14g00 - 15g00 qua địa chỉ email mà người đăng ký cung cấp khi đặt phòng.
Bước 3: Đến trực tiếp Quầy thông tin Lầu
3/Lầu 4 để thực hiện thủ tục mượn/trả phòng (Người sử dụng kiểm tra
thiết bị có trong phòng khi nhận và trả; tắt máy lạnh, đèn trước khi rời khỏi
phòng)
Lưu ý
- Kết
quả đặt phòng sẽ bị hủy trong trường hợp người đặt đến trễ trên 15 phút so với
thời gian đăng ký
- Người
sử dụng có thể tự hủy kết quả đăng ký trên giao diện đặt phòng hoặc bằng
cách thông báo cho cán bộ phụ trách thông qua email thuvienhufi@gmail.com hoặc Hotline 097 117 3837
- Thời gian sử dụng sẽ được tính bằng thời gian
kết thúc giao dịch trừ cho thời gian bắt đầu thực hiện giao dịch.
-
Để có thể đáp ứng đúng nhu cầu, người sử dụng
vui lòng đăng ký sớm cho Thư viện.