SỬ DỤNG KHÔNG GIAN TIỆN ÍCH

 

Phòng học nhóm

Số lượng phòng

04

Vị trí

Tầng 3

Mục đích sử dụng

Thảo luận nhóm phục vụ cho mục đích học tập

Trang thiết bị

Bàn ghế

Số lượng chỗ ngồi

05 – 07 người

Thời gian sử dụng

02 giờ/lượt, được phép gia hạn khi không có người chờ mượn

 

Phòng hội thảo

Số lượng phòng

01

Vị trí

Tầng 3

Mục đích sử dụng

Tổ chức hội thảo, talk show,… 

Trang thiết bị

Bàn ghế, màn hình chiếu, máy chiếu.

Số lượng chỗ ngồi

50 - 90 người

Thời gian sử dụng

Theo yêu cầu

 

Phòng thuyết trình

Số lượng phòng

01

Vị trí

Tầng 4

Mục đích sử dụng

Thuyết trình các nội dung phục vụ giảng dạy và học tập

Trang thiết bị

Bàn ghế, màn hình chiếu, máy chiếu

Số lượng chỗ ngồi

15 - 20 người

Thời gian sử dụng

02 giờ/lượt, được phép gia hạn khi không có người chờ mượn

 

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Đăng ký sử dụng không gian và tiện ích của Thư viện trực tiếp tại Quầy thông tin, hoặc đăng ký trực tuyến tại đây hoặc tại http://thuvien@hufi.edu.vn chọn  “ĐẶT PHÒNG’’

Bước 2: Nhận kết quả đặt phòng sau 15 phút

Bước 3Đến trực tiếp Quầy thông tin Lầu 3/Lầu 4 để thực hiện thủ tục mượn/trả phòng (Người sử dụng kiểm tra thiết bị có trong phòng khi nhận và trả; tắt máy lạnh, đèn trước khi rời khỏi phòng)

Lưu ý

-       Kết quả đặt phòng sẽ bị hủy trong trường hợp người đặt đến trễ trên 15 phút so với thời gian đăng ký

-       Người sử dụng có thể tự hủy kết quả đăng ký trên giao diện đặt phòng hoặc bằng cách thông báo cho cán bộ phụ trách thông qua email Dungntn@hufi.edu.vn hoặc Hotline 097 117 3837

-       Thời gian sử dụng sẽ được tính bằng thời gian kết thúc giao dịch trừ cho thời gian bắt đầu thực hiện giao dịch.

-       Để có thể đáp ứng đúng nhu cầu, người sử dụng vui lòng đăng ký sớm cho Thư viện.