Hoạt động chào mừng ngày sách Việt Nam 21/4

  • 19/04/2017

​​       ​Hướng tới kỉ niệm 35 năm thành lập trường (09/9/1982 – 09/9/2017), chào mừng Ngày Sách Việt Nam (21/4); Ngày Sách và bản quyền thế giới 23/4. Trung tâm Thư viện trường phối hợp với Công ty TNHH Bán lẻ Phương Nam (Nhà sách Phương Nam – Phú Thọ), Công ty TNHH tài liệu trực tuyến VINA – VDOC tổ chức Tuần lễ đọc, trao đổi sách. Đây là hoạt động nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong nhà trường. Bên cạnh đó, tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh.

      Hòa chung với hàng loạt hoạt động sôi nổi, phong phú trên cả nước nhằm phát huy văn hóa đọc chào mừng Ngày sách Việt Nam 21 tháng 4. Trung tâm Thư viện trường, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức các hoạt động đọc sách, trao đổi sách; Tiếp nhận & trao tặng sách, tài liệu cũ cho sinh viên có nhu cầu; Giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên trong Nhà trường theo từng chủ đề; Hướng dẫn khai thác và  sử dụng nguồn tài nguyên của thư viện; Trao quà tặng cho top 5 bạn đọc sử dụng thư viện số hiệu quả trong năm 2016. Các hoạt động diễn ra từ ngày 17/4 – 21/4/2017 tại cơ sở chính của trường, 140 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú.

t1.png

Thư viện giới thiệu đến bạn đọc các công trình nghiên cứu khoa học của các cán bộ, giảng viên trong Nhà trường theo từng chủ đề.


t6.png

Sinh viên tham gia giao lưu, sử dụng nguồn tài nguyên của thư viện.


t5.png

Hoạt động tiếp nhận và trao đổi sách


t2.png

t3.png



t7.png

Nhà sách Phương Nam – Phú Thọ mang đến tuần lễ đọc sách những đầu sách hay

 và bổ ích với nhiều thể loại khác nhau ​



      Tuần lễ đọc sách, trao đổi sách là sự kiện được Trung tâm Thư viện trường tổ chức định kỳ hàng năm, hưởng ứng Ngày Đọc sách Việt Nam 21 tháng 4. Hoạt động này được tổ chức với mục đích không chỉ tôn vinh sách, giá trị của tri thức và văn hóa đọc trong Nhà trường mà còn khẳng định tầm quan trọng của sách và việc đọc sách là một nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, truyền thống văn hiến của dân tộc Việt Nam.

 

Trung tâm Thư viện

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh